PHƯỢNG TÀN SEN LẠI KHAI HOA

CHÀO NĂM HỌC MỚI

LIÊN KẾT LÀNG VIOLET

cac kỹ năng

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Tu_ve_voi_Giao_Gam.flv Tu_ve_voi_Sung.flv Thieu_Lam_Song_Dao.flv Thieu_Lam_Dao.flv Thieu_Lam_Dai_Dao.flv Thieu_Lam_Dai_Dao_1.flv KT_Can_ban_Doi_khang_2.flv Huan_luyen_Thieu_lam_con.flv Chuyen_Cuoc.flv Thieu_Lam_Con_3.flv Thieu_Lam_Con_2.flv Thieu_Lam_Con_1.flv Chu_nhat_Tinh_ban.swf DSC02169.jpg DSC02154.jpg DSC02152.jpg CHU_A_A_A_1.swf CHU_D.swf CHU_E_E.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    MÒI ĐỌC CÁC BÁO MÓI RA

    Giới thiệu Báo mới 10 tin nổi bật nhất

    Cùng bác Thịnh đi Du lịch

    Thời tiết hôm nay

    THỜI TIẾT HÀ NỘI

    Du bao thoi tiet - Thu do Ha Noi
    QUÊ NỘI THANH HÓA

    Du bao thoi tiet - Thanh Hóa

    THỜI TIẾT HUẾ

    Du bao thoi tiet - Huế

    THỜI TIẾT TP HCM

    Du bao thoi tiet - Thanh pho Ho Chi Minh

    QUÊ TÔI CÀ MAU

    Du bao thoi tiet - Ca Mau

    Sống mãi với thời gian

    Lưu niệm thành viên:

    1.Nguyễn Thanh Huyền

    2.Lê Phương Mai

    3.Lê Đình Truyền

    4.Lê Quí Hùng

    5.Nguyễn Tình

    6.Nguyễn Đức An

    7.Trần Phương

    8.Nguyễn Hải

    9.Nguyễn Thị Duyên

    10.Nguyễn Xuân Đồng

    11.Phan Tuấn Hải

    12.Nguyễn Ngọc Nam

    13.Phan Công Huỳnh

    14.Trương Duy Sơn

    15.Nguyễn Hải Thành

    16.Nguyễn Thanh Tùng

    17.Chu Văn Quý

    18.Nguyễn Thị Sang

    19.Phạm Xuân Toạn

    20.Nguyễn Đương Ánh

    21.Trịnh Thu Hằng

    22.Phạm Sa Kin

    23.Nguyễn Tuấn Anh

    24.Nguyễn Thị Thuận

    25.Đỗ Đức Thiệu

    26.Đặng Đạm

    27.Lê Thị Nương

    28.Trần Nhật Lam

    29.Hồ Diệu Hương

    30.Nguyễn Anh Tuấn

    31.Nguyễn Hưng

    32.Lê Thanh Thịnh

    33.Lê Đê Phê

    34.Nguyễn Duy Thạch

    35.Nguyễn Thiện Hải

    36.Đinh Hữu Thìn

    37.Lê Thành Long

    38.Trần Thị Thu Trinh

    39.Đỗ Lâm Bạch Ngọc

    40.Phan Đình Ẩn

    41.Phan Thị Tường Lan

    42.Nguyễn Duy Thạch

    43.Trung Văn Đức

    44.Bùi Chí Nguyện

    45.Đoàn Thị Bích Phượng

    46.Nguyễn Văn Quyết

    47.Vũ Vân Phong

    48.Đoàn Văn An

    49.Nguyễn Thị Thục

    50.Mai Thị Phượng

    51.Trương Thị Nguyệt

    52.Chung Cẩm Giang

    53.Hà Huy Phú

    54.Phạm Xuân Đức

    55.Nguyễn Thanh Xuân

    56.Nguyễn Trung Triệu

    57.Châu Thị Thùy Trang

    58.Nguyễn Đức Dũng

    59.Phan Tiến Việt

    60.Lữ Hồng Ân

    61.Nguyễn Văn Thắng

    62.Nguyễn Trọng Khái

    63.Nguyễn Thị Bích Ngọc

    64.Lê Văn Bình

    65.Nguyễn Mến

    66.Phạm Văn Khởi

    67.Nguyễn Thị Phương Lan

    68.Nguyễn Việt Hùng

    69.Nguyễn Xuân Hùng

    70.Nguyễn Thanh Hậu

    Liên kết các thành viên tiêu biểu

    Trao đổi cùng Thịnh..

    CHÀO MỪNG CÁC NHÀ QUẢN TRỊ VIOLET THÂN THIỆN, MẾN YÊU

    CHÀO NĂM HỌC MỚI 2015-2016

    Tết vui - Vui Tết

    CUNG kính mời nhau chén rượu nồng.
    CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong.
    TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ.
    XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng.
    VẠN chuyện lo toan thay đổi hết.
    SỰ gì bế tắc thảy hanh thông.
    NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn.
    Ý em B Ba hứa chung đường cùng anh T.. .

    Tap huan TT 30 Đanh gia HS tieu hoc 3

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thanh Thịnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:00' 08-10-2014
    Dung lượng: 607.5 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    VỤ GIÁO DỤC TIỂU HỌC



    TẬP HUẤN
    NÂNG CAO NĂNG LỰC VỀ
    ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC

    TP. Hồ Chí Minh, ngày 25-26/9/2014

    V. HOẠT ĐỘNG 5
    ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN MÔN TIẾNG VIỆT
    I. Nghiên cứu ví dụ về nhận xét trong đánh giá thường xuyên môn Tiếng Việt.

    II. Thảo luận nhóm về:
    1. Cách đánh giá thường xuyên quá trình học tập trong một bài học cụ thể.

    2. Nội dung nhận xét; cách nhận xét; hình thức nhận xét từng bài học trong tuần, cuối tuần, cuối tháng.


    III. Thực hành xây dựng nội dung nhận xét 1 bài học cụ thể, các bài trong tuần, cuối tháng của tháng 10.




    Kết quả thảo luận nhóm về ví dụ cách ghi nhận xét:
    1. HS HT tốt:
    - Em đọc to, rõ ràng, biết ngắt nghỉ hợp lí; hiểu nội dung các bài tập đọc trong tháng; viết đúng mẫu và đẹp các chữ hoa đã học trong tháng (chữ A, B); Bài chính tả trình bày sạch sẽ, đúng chính tả, chữ viết đẹp.
    2. HS HT
    - Em đọc to, rõ ràng và trả lời đúng cac câu hỏi; bài
    chính tả cần viết nhanh hơn, chú ý phân biệt âm ch, tr;
    3. HS chưa hoàn thành
    Em có nhiều tiến bộ về đọc như đọc to, rõ, Em cần lắng nghe bạn đọc để luyện đọc nhiều hơn (ví dụ như ân ch, tr,…). Em cần quan sát kĩ chữ mẫu và luyện viết nhiều hơn để viết đúng chữ A.
    Biện pháp khắc phục.






    Kết quả thảo luận nhóm về ví dụ cách ghi nhận xét:
    3. HS chưa hoàn thành
    *. Mỗi nhóm nghĩ 1 nhận xét hs và Biện pháp khắc phục?
    Nếu phân môn Tập làm văn HS chưa viết được đoạn văn:
    - GV cung cấp cho HS một số vốn từ để các em viết văn tốt hơn.
    Hoặc: Khuyến khích HS đọc sách trên thư viện hoặc trao đổi với các bạn thường xuyên.
    - Nếu hs đọc chưa tốt thì chọn 1 hoặc 2 em học tốt trong tổ để đọc cho các Em nghe có thể là lúc đầu giờ, giải lao…





    Kết quả thảo luận nhóm về ví dụ cách ghi nhận xét:
    3. HS chưa hoàn thành
    *. Mỗi nhóm nghĩ 1 nhận xét hs và Biện pháp khắc phục?
    - Tập làm văn sử dụng từ chưa chính xác nhưng khi phụ huynh hỏi ?
    - Đọc còn chậm, phát âm chưa chính xác âm đầu l, n.
    - Biện pháp: Gọi em đọc nhiều lần, cho đọc từ khó hay sai nhiều hơn (đưa những mẫu câu có từ hay sai cho các em thực hành đọc); cho luyện viết nhiều bài có từ đã học.
    - Ghi hết thì nhiều quá, nên chọn 1 hạn chế nổi bật để đưa ra biện pháp.




    Kết quả thảo luận nhóm về ví dụ cách ghi nhận xét:
    1. HS HT tốt:
    Em đã thực hiện tốt các yêu cầu của môn học
    2. HS HT
    Em đã thực
    3. HS chưa hoàn thành
    Đọc chậm, dùng từ đặt câu còn yếu




    VI. HOẠT ĐỘNG 6
    NGHIÊN CỨU VÍ DỤ VỀ NHẬN XÉT
    TRONG ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN CÁC MÔN HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC

    I. Nghiên cứu ví dụ về nhận xét trong đánh giá thường xuyên (Môn Tự nhiên và Xã hội/Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Ngoại ngữ, Tin học, Đạo đức, Âm nhạc, Mĩ thuật, Thủ công/Kĩ thuật, Thể dục)

    II. Thảo luận nhóm về:
    1. Cách đánh giá thường xuyên quá trình học tập trong một bài học cụ thể.

    2. Nội dung nhận xét; cách nhận xét; hình thức nhận xét từng bài học trong tuần, cuối tuần, cuối tháng .

    III. Thực hành xây dựng nội dung nhận xét 1 bài cụ thể, các bài trong tuần, cuối tháng của tháng 10.




    VII. HOẠT ĐỘNG 7
    ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN SỰ HT VÀ PT NĂNG LỰC, PHẨM CHẤT HỌC SINH

    I. Đánh giá thường xuyên sự hình thành và phát triển năng lực của học sinh

    1. Các năng lực của HS được hình thành và phát triển trong quá trình học tập, rèn luyện, hoạt động trải nghiệm cuộc sống trong và ngoài nhà trường. GV đánh giá mức độ hình thành và phát triển một số năng lực của HS thông qua các biểu hiện hoặc hành vi như sau:
    a) Tự phục vụ, tự quản: thực hiện được một số việc phục vụ cho sinh hoạt của bản thân như vệ sinh thân thể, ăn, mặc; một số việc phục vụ cho học tập như chuẩn bị đồ dùng học tập ở lớp, ở nhà; các việc theo yêu cầu của giáo viên, làm việc cá nhân, làm việc theo sự phân công của nhóm, lớp; bố trí thời gian học tập, sinh hoạt ở nhà; chấp hành nội quy lớp học; cố gắng tự hoàn thành công việc;





    VII. HOẠT ĐỘNG 7
    ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN SỰ HT VÀ PT NĂNG LỰC, PHẨM CHẤT HỌC SINH

    I. Đánh giá thường xuyên sự hình thành và phát triển năng lực của học sinh
    b) Giao tiếp, hợp tác: mạnh dạn khi giao tiếp; trình bày rõ ràng, ngắn gọn; nói đúng nội dung cần trao đổi; ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng; ứng xử thân thiện, chia sẻ với mọi người; lắng nghe người khác, biết tranh thủ sự đồng thuận;
    c) Tự học và giải quyết vấn đề: khả năng tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp, làm việc trong nhóm, lớp; khả năng tự học có sự giúp đỡ hoặc không cần giúp đỡ; tự thực hiện đúng nhiệm vụ học tập; chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm; tự đánh giá kết quả học tập và báo cáo kết quả trong nhóm hoặc với giáo viên; tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời của bạn, giáo viên hoặc người khác; vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập, trong cuộc sống; phát hiện những tình huống mới liên quan tới bài học hoặc trong cuộc sống và tìm cách giải quyết.





    I. Đánh giá thường xuyên sự hình thành và phát triển phẩm chất của học sinh

    1. Các phẩm chất của học sinh được hình thành và phát triển trong quá trình học tập, rèn luyện, hoạt động trải nghiệm cuộc sống trong và ngoài nhà trường. Giáo viên đánh giá mức độ hình thành và phát triển một số phẩm chất của học sinh thông qua các biểu hiện hoặc hành vi như sau:
    a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục: đi học đều, đúng giờ; thường xuyên trao đổi nội dung học tập, hoạt động giáo dục với bạn, thầy giáo, cô giáo và người khác; chăm làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào học tập, lao động và hoạt động nghệ thuật, thể thao ở trường và ở địa phương; tích cực tham gia và vận động các bạn cùng tham gia giữ gìn vệ sinh, làm đẹp trường lớp, nơi ở và nơi công cộng;
    b) Tự tin, tự trọng, tự chịu trách nhiệm: mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ học tập, trình bày ý kiến cá nhân; nhận làm việc vừa sức mình; tự chịu trách nhiệm về các việc làm, không đổ lỗi cho người khác khi mình làm chưa đúng; sẵn sàng nhận lỗi khi làm sai;




    I. Đánh giá thường xuyên sự hình thành và phát triển phẩm chất của học sinh
    c) Trung thực, kỉ luật, đoàn kết: nói thật, nói đúng về sự việc; không nói dối, không nói sai về người khác; tôn trọng lời hứa, giữ lời hứa; thực hiện nghiêm túc quy định về học tập; không lấy những gì không phải của mình; biết bảo vệ của công; giúp đỡ, tôn trọng mọi người; quý trọng người lao động; nhường nhịn bạn;
    d) Yêu gia đình, bạn và những người khác; yêu trường, lớp, quê hương, đất nước: quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em; kính trọng người lớn, biết ơn thầy giáo, cô giáo; yêu thương, giúp đỡ bạn; tích cực tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xây dựng trường, lớp; bảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường; tự hào về người thân trong gia đình, thầy giáo, cô giáo, nhà trường và quê hương; thích tìm hiểu về các địa danh, nhân vật nổi tiếng ở địa phương.
    2. Hàng ngày, hàng tuần, giáo viên quan sát các biểu hiện trong các hoạt động của học sinh để nhận xét sự hình thành và phát triển phẩm chất; từ đó động viên, khích lệ, giúp học sinh khắc phục khó khăn, phát huy ưu điểm và các phẩm chất riêng, điều chỉnh hoạt động, ứng xử kịp thời để tiến bộ.
    Hàng tháng, giáo viên thông qua quá trình quan sát, ý kiến trao đổi với cha mẹ học sinh và những người khác (nếu có) để nhận xét học sinh, ghi vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục.







    Trõn tr?ng c?m on !
     
    Gửi ý kiến

    THANH HÓA - HUYỀN THOẠI

    Bản Đồ

    BẢN ĐỒ


    View Larger Map Nhấn chuột vào bản đồ để phóng to, thu nhỏ, chuyển sang vùng khác

    GỬI THIẾP ĐIỆN TỬ NHÉ


    HƯỚNG DẪN:

    1. Chọn một chủ đề trong danh sách ở trên. Ví dụ St. Valentine's Day

    2. Trong giây lát, trang gửi thiệp hiện ra, Trên cùng bến trái là LIST CARD (danh sách thiệp), bên phải là LIST MUSIC (danh sách nhạc nền), giữa đó là hình ảnh thu nhỏ của các thiệp. Bạn chọn một thiệp ứng ý để gửi. Nếu không tìm thấy thiệp vừa ý, hãy nhấn nút CHANGE OF CATEGORIE để trở về danh mục.

    3. Sau khi chọn được thiệp vừa ý, bạn gõ lời chúc vào mục MESSAGE bên phải tấm thiệp.

    4. Mục SENDER (ở dưới cùng, bên trái) để khai báo thông tin người gửi, bao gồm tên và Email của bạn. Đừng quên khai báo tên và email của người nhận vào mục RECIPIENT'S (ở dưới cùng, bên phải).

    5. Cuối cùng, bạn nhấn nút SEND để gửi thiệp đi. Chờ giây lát, hệ thống sẽ thông báo "ECARD SEND. THANK'S YOU!" là bạn đã gửi thành công.